Trường hợp sau khi nhận dữ liệu hóa đơn của Doanh nghiệp, cơ quan thuế phát hiện hóa đơn điện tử đã lập có sai sót.
Cơ quan thuế thông báo cho người bán theo Mẫu số 05 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định Nghị định 119/2018/NĐ-CP để người bán kiểm tra sai sót
Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát (Mẫu số 05 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định Nghị định 119/2018/NĐ-CP) có nội dung như sau:
TÊN CƠ QUAN THUẾ CẤP TRÊN TÊN CƠ QUAN THUẾ RA THÔNG BÁO ——- | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————— |
Số: …………./TB-… | …., ngày……..tháng……năm….. |
THÔNG BÁO VỀ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ CẦN RÀ SOÁT
Tên người nộp thuế: …………………………………………………………………….
Mã số thuế: ………………………………………………………………………………
Địa chỉ liên hệ: ……………………………………………………………………………
Cơ quan thuế thông báo về việc hóa đơn điện tử của đơn vị cần rà soát như sau:
STT | Mẫu số | Ký hiệu hóa đơn điện tử | Số hóa đơn điện tử | Ngày lập hóa đơn điện tử | Loại áp dụng hóa đơn điện tử | Lý do cần rà soát |
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
Trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của cơ quan thuế, đơn vị thực hiện thông báo với cơ quan thuế.
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN THUẾ RA THÔNG BÁO
(Chữ ký số của Thủ trưởng cơ quan thuế)