Home Hóa đơn điện tử Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát (Mẫu số 05 – Nghị định 119)

Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát (Mẫu số 05 – Nghị định 119)

by admin
4 views

Trường hợp sau khi nhận dữ liệu hóa đơn của Doanh nghiệp, cơ quan thuế phát hiện hóa đơn điện tử đã lập có sai sót.
Cơ quan thuế thông báo cho người bán theo Mẫu số 05 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định Nghị định 119/2018/NĐ-CP để người bán kiểm tra sai sót

Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát (Mẫu số 05 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định Nghị định 119/2018/NĐ-CP) có nội dung như sau:

TÊN CƠ QUAN THUẾ CẤP TRÊN
TÊN CƠ QUAN THUẾ RA THÔNG BÁO

——-
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————
Số: …………./TB-……., ngày……..tháng……năm…..

THÔNG BÁO VỀ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ CẦN RÀ SOÁT

Tên người nộp thuế: …………………………………………………………………….

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………

Địa chỉ liên hệ: ……………………………………………………………………………

Cơ quan thuế thông báo về việc hóa đơn điện tử của đơn vị cần rà soát như sau:

STTMẫu sốKý hiệu hóa đơn điện tửSố hóa đơn điện tửNgày lập hóa đơn điện tửLoại áp dụng hóa đơn điện tửLý do cần rà soát
1234567
       
       
       

Trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của cơ quan thuế, đơn vị thực hiện thông báo với cơ quan thuế.

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN THUẾ RA THÔNG BÁO
(Chữ ký số của Thủ trưởng cơ quan thuế)

Bài đã đăng khác

Leave a Comment